Gia Thái Steel

Phụ kiện tôn

PHỤ KIỆN TÔN SEAMLOCK

Loại
Màu sắc
Share this:

Tôn Seamlock cùng các loại phụ kiện tôn tại Gia Thái Steel luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu làm hài lòng mọi khách hàng.

Hệ thống mái lợp Seamlock là lựa chọn hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội: độ bền cao, khả năng thoát nước mưa tốt ở những công trình lớn, có độ dốc mái thấp. Kết hợp với những phụ kiện tôn Seamlock khắc phục hoàn toàn nhược điểm rò rỉ nước trên mái tại các mối bắn vít, do đó, bề mặt tôn luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ, đảm bảo tuổi thọ lâu bền cho mái tôn khi sử dụng.

Gia Thái Steel cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện tôn Seamlock

I – CÁC LOẠI PHỤ KIỆN TÔN SEAMLOCK GIA THÁI STEEL

Phụ kiện tôn Seamlock rất đa dạng, góp phần hoàn thiện cấu trúc cho mái tôn để gia cố vững chắc hơn cho toàn bộ mặt bằng mái. Đặc điểm và cũng là ưu điểm lớn nhất của tôn Seamlock là không cần khoan, không cần bắt vít trên mái nên hoàn toàn chống thấm tốt. Các loại phụ kiện của tôn Seamlock gồm có:

• Kẹp sóng tôn Seamlock:

Sản phẩm kẹp sóng tôn Seamlock có chức năng chính là kẹp giữ phần sống tôn và đỡ thanh rail, tạo thành mối liên kết bền bỉ giữa xà gồ và mái tôn, giúp cho toàn bộ mái che đạt tuổi thọ cao. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn AS và JIS C 8955:2011.

Chất liệu của sản phẩm chủ yếu từ nhôm AL6005 và inox SUS304 bền bỉ. Kích thước sản phẩm từ 35 – 40cm phụ thuộc vào kích thước của tấm tôn và yêu cầu thiết kế công trình.

Kẹp sóng tôn Seamlock có đặc điểm chống ăn mòn tốt, chịu được tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là khả năng chống chịu với sức gió lớn đến 60m/s, khả năng chịu lực 1.4KN/m2.

Kẹp sóng tôn có ưu điểm chống ăn mòn và chịu lực tốt

• Đai Seamlock:

Các loại đai Seamlock, đai cliplock 470, 970,… tại Gia Thái Steel đều là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao từ khung đánh giá châu Âu và Nhật Bản.

• Chân kẹp múi Seamlock lắp ray nhôm dọc sóng: Sản phẩm có thiết kế linh hoạt, phù hợp với tất cả các kích cỡ múi Seamlock tại Việt Nam. Cấu tạo từ nhôm và bulong inox 304 cao cấp hoặc bulong từ thép mạ, sản phẩm dễ dàng lắp đặt, có độ bền cao và cực kỳ chắc khỏe.

Ngoài ra, Gia Thái Steel cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện tôn Seamlock, các loại đai kẹp tôn với chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất trên thị trường cùng các dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Các sản phẩm đai kẹp và phụ kiện tôn Seamlock Gia Thái Steel có giá thành hợp lý

II – TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN TÔN SEAMLOCK VÀ PHỤ KIỆN TẠI GIA THÁI STEEL?

• Tôn Seamlock là lựa chọn số 1 với những cải tiến vượt bậc so với các loại mái tôn lợp truyền thống. Tôn Seamlock và các loại phụ kiện tôn tại Gia Thái Steel luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu, là những sản phẩm mới nhất được cập nhật công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu và Nhật Bản.

• Khả năng chịu gió bốc, chống lật mái của tôn Seamlock giúp sản phẩm bảo vệ được cho toàn bộ công trình trong mọi điều kiện thời tiết. Bởi vậy, tôn Seamlock rất được ưa chuộng tại các nhà máy, xí nghiệp lớn tại Việt Nam.

• Với những công trình có diện tích lớn, độ dốc mái thấp, tôn Seamlock cũng khắc phục được hoàn toàn tình trạng đọng nước trên mái và rò rỉ nước tại các điểm bắn vít trên mái của các loại tôn truyền thống. Do đó, sản phẩm luôn duy trì được vẻ đẹp thẩm mỹ và hoàn toàn không dột nước, không gây phiền toái khi sử dụng.

• Tôn Seamlock đi kèm với các phụ kiện giúp tôn có thể trượt khi giãn nở vì nhiệt, tránh biến dạng tôn.

III – ỨNG DỤNG CỦA TÔN VÀ PHỤ KIỆN TÔN SEAMLOCK

Hệ thống mái lợp tôn Seamlock rất được ưa chuộng, có thể ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình từ nhỏ đến quy mô lớn như: nhà kho, nhà xe, các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp lớn, các công trình nhà thi đấu, nhà ga,…

Sản phẩm tôn Seamlock có nhiều phụ kiện đi kèm nên việc lắp đặt đòi hỏi đội ngũ thi công có tay nghề cao nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm. Với cấu tạo hoàn hảo của sản phẩm, tôn Seamlock và phụ kiện tôn Seamlock của Gia Thái Steel sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, đem lại vẻ đẹp hiện đại trường tồn cho mọi công trình.

Gia Thái Steel là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tôn và phụ kiện tôn chất lượng cao, cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi là đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp, thực hiện nhiều công trình quy mô lớn trên toàn quốc.

Luôn giữ vững niềm tin nơi khách hàng, Gia Thái Steel luôn đảm bảo mọi sản phẩm và dịch vụ đều đạt tiêu chí chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách cần tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và báo giá nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI GIA THÁI

Hotline: 091 201 1777 – 098 994 9724

Email: congtygiathai@gmail.com


Bình luận

Sản phẩm liên quan

Contact Me on Zalo
Contact Me on Facebook